Blog

Thêm chút màu xanh cho nội thất

Nằm tại Portland, Oregon, nội thất hiện đại này được thiết kế bởi  Jessica Helgerson . Vào năm 2008 công trình này đã lọt vào vòng chung kết cuôc thi " Great interrior".

 002-noi-that

Nội thất phòng khách: Jessica được ca ngợi là một thiên tài về bố trí nội thất quả không sai, từ đồ dùng đến cành cây đưa vào phòng cũng đều hoàn hảo. Mọi thứ không cần to lớn, không cần xa hoa, chỉ cần vừa là đủ. 

003-noi-that

Hành lang lên tầng trên tuy bé nhưng do đủ sáng nên vẫn không bị bí. Tác giả ứng dụng rất tốt cặp màu tương phản sáng tối, bức tường phía cửa sổ lấy sáng cũng sử dụng màu đen để nổi bật ô cửa lên. Nhưng ta lưu ý phần sàn cầu thang, tuy là màu tối nhưng là màu tối bóng sáng, chi tiết này rất quan trọng vì nếu ta sử dụng đen min thì sẽ bị hút sáng và cảm giác thang rất hẹp.

004-noi-that

Bếp! trông đúng là một tác phẩm tuyệt vời nhưng sẽ ngại nấu vì làm hỏng nó, với mình thì thích bầy trong khi nấu nên rất sợ khu bếp sạch quá. bài sau add sẽ giới thiệu thêm những gian bếp bừa những vẫn đẹp và việc nhìn ngắn các lọ gia vị cũng có cái hay của nó.

005-noi-that

Đồ dùng rất tinh tế và sạch. Ấn tượng nhất của căn phòng là hoa và lá.

006-noi-that

Khi không thể cho hoa và lá tươi vào phòng tắm thì tác giả vẽ lên tường. Không gian cũng rộng hơn nhiều nhờ vào việc đặt gương và vẽ cây này.

007-noi-that

 

009-noi-that

 Phòng của bé nhỏ nhưng sáng và hài hòa. Gần đây mình thấy các bậc phụ huynh hay làm phòng cho con có màu sắc trẻ nhưng rất chóe. Nhìn là biết phòng của con nít nhưng bé sẽ bị mệt vì không cân bằng màu sắc được. Tác giả đã rất khéo khi chỉ cẩn điểm một số màu đã tạo ra một không gian rất trẻ.

010-noi-that

Album