Blog

Nhà trên cây

Module xin giới thiệu đến các bạn một số hình ảnh về nhà trên cây. Kết cấu cơ bản của loại nhà này thường được làm bằng một hệ khung sắt hoặc gỗ, có thể treo trên cây hoặc buộc nẹp vào thân cây. Những không gian này thường giúp ta có cảm giác riêng tư tuyệt đối. Nếu được lựa chọn bạn có muốn ở tuần trăng mật trên những ngôi nhà này không?

organic-tree-house-construction  childlike-cute-girl-light-nest-Favim.com-207692

Theo hình tổ chim: ngoài hệ khung sắt hoặc gỗ thì vách bao quanh được làm từ các cảnh cây nhỏ. Công năng của những ngôi nhà này chủ yếu là để ngủ. 

7afaf3ae56ed11e3bfac0ef37d070305 6    tree houses

Còn đây là theo kiểu nhà của chúng ta thu nhỏ lại. Với loại này thì công năng đầy đủ hơn, thường có thể nấu ăn và có cả vệ sinh. Đây là không gian lí tưởng cho các đôi tình nhân.

Organic-Treehouse1-990x500

Đây là nhà hình tổ chim nhưng lớn hơn, có không gian khá đầy đủ. Nhà có vệ sinh, có bếp và có cả phòng ngủ riêng. Hạn chế của ngôi nhà này là bị bí vì không nhìn được ra không gian xung quanh.

tree-house-interior-winter

treehouse546

Còn đây là một nhà hàng trên cây, rất sang trọng và đặc biệt. Nhà có hình quả trám, được làm từ hệ khung kết cấu gỗ.

modern-interior-tree-home-inspring-box-tree-home-form-concept-small-balcony-decoration-simple-stairs-with-tree-house-tree-design-exterior-architecture-classic-house-tree-architecture-design

Còn đây là nhà trên cây theo kiến trúc hiện đại.

Album